Tin tức

Đâu là sữa tắm trị viêm da cho thú cưng tốt nhất hiện nay

Đâu là sữa tắm trị viêm da cho thú cưng tốt nhất hiện nay

Viêm da là một trong những căn bệnh phổ biến thường gặp ở thú cưng. Mặc dù điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe của vật nuôi nhưng có thể làm cho vẻ ngoài của chúng trở nên tồi tệ hơn. Để giúp đánh bay căn bệnh này, sữa tắm trị viêm da cho thú cưng là một phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp gợi ý loại sữa tắm trị viêm da cho thú cưng tốt nhất từ Mozzi.vn mà các bạn có thể tham khảo.

Tiêu chí khi chọn mua sữa tắm trị viêm da cho thú cưng

Hiện nay, trên thị trường chưa có sữa tắm nào đảm bảo trị dứt điểm 100% chứng viêm da ở thú cưng. Thay vào đó, chỉ có các dòng sữa tắm đặc trị chuyên dụng được thiết kế để hỗ trợ ức chế nấm và vảy gầu, từ đó giúp da của thú cưng phục hồi tốt hơn.

Nhìn chung, bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại sữa tắm trị viêm da cho vật nuôi đều chứa các thành phần sau:

  • Thành phần dịu nhẹ: Các thành phần này không gây ngứa ngáy hoặc kích ứng da của động vật .

  • Thành phần tạo độ ẩm cho da: Tạo ra một lớp màng mỏng nhẹ để bảo vệ da động vật khỏi các tác động từ bên ngoài.

  • Thành phần giảm ngứa và giảm đau: Giảm tình trạng ngứa gãi, hạn chế động vật cào quá mức gây tổn thương, bong tróc da và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

  • Thành phần có tính kháng khuẩn hiệu quả cao: Hỗ trợ trong việc trị dứt điểm các vấn đề như nhiễm trùng, nấm mốc,... trên da động vật và ức chế sự phát triển của vi khuẩn.

Sữa tắm Davis hỗ trợ điều trị nấm, viêm da cho thú cưng hiệu quả

Davis là một dòng sản phẩm sữa tắm đặc trị chuyên dụng, được sử dụng để hỗ trợ điều trị các vấn đề về da trên động vật, bao gồm viêm da, vảy gàu, ngứa, viêm da mưng mủ và nhiều vấn đề khác.

Hiện nay, Davis cung cấp nhiều dòng sản phẩm sữa tắm khác nhau, mỗi dòng có công dụng, thành phần và cách sử dụng riêng. Để tìm hiểu về các sản phẩm Davis đang được phân phối tại thị trường Việt Nam, hãy cùng Mozzi.vn khám phá.

1. Sữa tắm Davis Baking Soda 355ml khử mùi hôi hiệu quả

Sữa tắm trị viêm da

Davis Baking Soda là một sản phẩm chuyên dụng để khử mùi hôi lông, giúp ngăn ngừa và giảm tiết dịch nhờn, đồng thời hạn chế các tác nhân gây viêm nang lông dẫn đến mùi da/lông hôi.

Baking soda đã được chứng minh với sức mạnh làm sạch và khả năng thẩm thấu cao qua tầng lớp biểu bì, góp phần loại bỏ bụi bẩn cực tốt. Sản phẩm còn bổ sung thêm nha đam giúp giảm đỏ hoặc các nốt dị ứng.

Công dụng sản phẩm là khử mùi hôi đặc trưng, giảm tiết dịch nhờn. Giảm dị ứng, mẩn đỏ đối với thú cưng có da nhạy cảm. Sản phẩm không chứa xà phòng, không gây dị ứng cho các vật nuôi có làn da yếu hoặc đang bị tổn thương.

2. Sữa tắm Davis KetoHexidine Shampoo 355ml trị viêm da lâu năm

Sữa tắm trị viêm da

 

KetoHexidine Shampoo được coi là bậc thầy trong việc điều trị viêm da mủ/viêm da lâu năm/viêm da gây loét, bao gồm cả các trường hợp bị nấm do kí sinh trùng. Sự kết hợp của hai thành phần chính là Ketoconazole và Chlorhexidine Gluconate giúp điều trị hiệu quả các vấn đề viêm da kết hợp với nấm và vi khuẩn. Thành phần Colloidal Oatmeal trong sữa tắm Keto giúp hỗ trợ làm mềm da và cân bằng độ ẩm cho da thú cưng. Davis Keto hiện đang là một trong những sản phẩm điều trị viêm da hiệu quả nhất trên thị trường, được nhiều gia đình tin dùng.

3. Sữa tắm Davis Miconazole Shampoo

Sữa tắm trị viêm da

Sữa tắm Davis Miconazole Shampoo chứa 2% Miconazole Nitrate và 2% Colloidal Oatmeal. Đây là một sản phẩm đặc biệt dùng để điều trị viêm da kết hợp với nhiễm nấm, bao gồm nấm tròn (ringworm), nhiễm trùng da do các loại nấm khác và tróc vảy do viêm tuyến nhờn ở mèo chó. Sữa tắm này chứa các chất làm mềm da, thẩm thấu vào lông và da, duy trì độ ẩm và giúp giảm đau, ngứa.

Davis Miconazole Shampoo cho chó mèo không chứa thuốc nhuộm và chất tạo hương, những thành phần có thể gây kích ứng. Sản phẩm được chỉ định để điều trị nhiễm trùng nấm và viêm da tiết bã, cũng có thể sử dụng cho chó mèo con.

4. Davis Chlorhexidine Shampoo

Sữa tắm trị viêm da

Sản phẩm chứa thành phần chính là Chlorhexidine Gluconate, có tác dụng điều trị các bệnh da do vi khuẩn hiệu quả gấp đôi so với các loại sữa tắm thông thường khác. Chlorhexidine Gluconate giúp tiêu diệt vi khuẩn, vi sinh vật kí sinh gây bệnh trên da vật nuôi, đồng thời duy trì độ ẩm và làm mềm mượt bộ lông của vật nuôi.

Sữa tắm có mùi hương nhẹ và công thức đặc biệt, giúp làm sạch và khử mùi hôi do viêm da gây ra. Công thức Chlorhexidine Gluconate đã được kiểm chứng an toàn và là lựa chọn lý tưởng, ngay cả khi sử dụng thường xuyên. Sản phẩm an toàn cho chó, mèo, chó con và mèo con.

5. Sữa tắm Davis De-Shed 

Sữa tắm trị viêm da

Đây là sản phẩm cho chó mèo con giúp giảm quá trình rụng lông và loại bỏ lớp da chết thông qua quá trình tắm rửa. Điều này giúp hạn chế rụng lông trong nhà hoặc trong xe hơi. 

Rụng lông là quá trình tự nhiên không thể loại bỏ hoàn toàn ở thú cưng, do đó, việc sử dụng Davis De-Shed Shampoo thường xuyên sẽ giúp chăm sóc, bảo vệ và mang lại bộ lông bóng mượt cho thú cưng của bạn.

Hướng dẫn sử dụng sữa tắm Davis cho thú cưng

Trước tiên bạn hãy làm ướt lông vật nuôi, cho dầu tắm lên đầu và tai và gội đều để dầu thấm sâu, lưu ý tránh để dầu tiếp xúc với mắt. 

Tiếp theo, xoa dầu tắm lên phần cổ, phần giữa ngực, phần thân sau và cuối cùng là đến chân. Để dầu thấm đều trong khoảng thời gian từ 5 đến 10 phút, sau đó gội sạch.

Có thể sử dụng hàng ngày hoặc tuần theo hướng dẫn của bác sĩ thú y. Nếu da bị khô, có thể gội và xả nước sớm hơn hoặc sử dụng ít thường xuyên hơn. Hãy tránh vùng da có vết thương hở, da có dấu hiệu tổn thương, da khô có dấu hiệu nứt, trầy, và tác động lên những vùng đó.

Trên đây là gợi ý sữa tắm trị viêm da cho thú cưng tốt nhất hiện nay, để mua sản phẩm bạn hãy liên hệ Mozzi.vn.

Đang xem: Đâu là sữa tắm trị viêm da cho thú cưng tốt nhất hiện nay

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng