Tin tức

Dịch vụ làm thẻ tên và vòng cổ khắc tên cho chó mèo

Dịch vụ làm thẻ tên và vòng cổ khắc tên cho chó mèo

Hiện nay, thẻ tên chó mèo là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình để đảm bảo an toàn cũng như tránh tình trạng thú cưng bị mất hoặc lạc.  Tuy nhiên, việc tìm được một địa chỉ uy tín để khắc thẻ tên chó mèo là điều không hề đơn giản chút nào. Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể tìm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân mình.

Bảng tên chó mèo thường sử dụng loại vật liệu nào?

Ngày nay, có rất nhiều vật liệu được sử dụng để sản xuất bảng tên chó mèo. Để tránh việc thú cưng cắn phá, chủ nhân thường sử dụng kim loại, inox, và mica để làm bảng tên cho chúng. Bảng tên chó mèo thường được thiết kế dưới dạng mặt vòng cổ, giúp dễ dàng đeo lên cổ và hạn chế tình trạng rơi hay mất mát.

Thẻ tên chó mèo ngày nay có nhiều kích cỡ, màu sắc, và kiểu dáng khác nhau. Đây là sự lựa chọn không chỉ dành riêng cho chó hay mèo mà còn phù hợp với các loài động vật khác như thỏ, vẹt, chuột lang và nhiều loài khác.

Về cách thực hiện, công nghệ in thường ít được áp dụng trong việc làm thẻ tên thú cưng. Nguyên nhân là do sau một thời gian sử dụng, hình ảnh in dễ bị mờ đi. Thay vào đó, công nghệ khắc laser ăn sâu vào bề mặt thẻ đã được lựa chọn và thực hiện phổ biến. Điều này giúp cho hình ảnh nội dung được khắc nổi rõ, tạo độ nét và không bị mờ theo thời gian.

thẻ tên cho chó

Làm thẻ tên thú cưng chó mèo nên có những thông tin gì?

Ngoài việc khắc tên của thú cưng, bảng tên thường được khắc thêm một số hình ảnh và thông tin khác như:

  • Số điện thoại của chủ nhân: Bạn cũng có thể ghi thêm số của người thân đề phòng một số trường hợp không liên lạc được.

  • Địa chỉ của bạn: Nếu được phép, có thể bao gồm địa chỉ đầy đủ của bạn.

  • Một thông điệp nhắn nhủ cá nhân: Một thông điệp cá nhân có thể được lựa chọn. Ví dụ: "Tôi thân thiện", "Vui lòng gọi mẹ tôi" hoặc "Nếu tôi bị lạc, xin hãy giúp tôi"...

Lưu ý khi làm thẻ tên và vòng cổ cho chó mèo

Dưới đây là một số lưu ý khi in khắc laser vòng cổ inox cho chó mèo bạn nên chú ý trước khi thực hiện:

  • Lựa chọn chất liệu phù hợp cho thú cưng của bạn: Hãy chọn những chất liệu nhẹ, dễ bảo quản và chắc chắn như inox, kim loại hoặc mica.

  • Tránh chọn những chất liệu quá đắt tiền hoặc có giá trị cao: Điều này giúp tránh nguy cơ thú cưng bị mất cắp.

  • Hạn chế sử dụng các hình thẻ tên có góc cạnh: Để tránh gây tổn thương cho thú cưng, nên chọn những hình dáng mềm mại, không có các góc cạnh sắc.

  • Hình khắc nên rõ nét và gọn gàng: Đặc biệt, nên khắc số điện thoại và địa chỉ của bạn để dễ dàng liên lạc khi cần thiết.

Những lưu ý trên giúp đảm bảo rằng vòng cổ inox cho chó mèo sẽ an toàn, thuận tiện và thẩm mỹ. Nếu bạn cần, hãy tham khảo các địa chỉ uy tín để đảm bảo một sản phẩm chất lượng cho thú cưng của bạn.

vòng cổ khắc tên cho chó mèo

Dịch vụ làm thẻ tên và vòng cổ khắc tên cho chó mèo ở đâu uy tín?

Khi có nhu cầu làm thẻ tên chó mèo, một địa chỉ uy tín để làm thẻ tên lấy liền là Mozzi.vn. Tại đây chuyên cung cấp sản phẩm thẻ tên chất lượng cao và chỉ mất vài giây để hoàn thành với kết quả đẹp mắt.

Trước đây, việc gia công tên trên vòng cổ cho thú cưng thường sử dụng các phương pháp cắt khắc thủ công như cắt nhiệt, cắt bằng cưa, đục, chát, khoan. Tuy nhiên, chúng tốn thời gian và không đạt được tính thẩm mỹ cao. Với công nghệ cắt khắc Laser tiên tiến nhất trên thị trường, xưởng Mozzi.vn áp dụng vào việc gia công khắc tên trên vòng cổ của chó, mèo, loại bỏ nhược điểm của các phương pháp lỗi thời trước đây.

Công nghệ khắc bằng tia Laser, các nội dung thông tin khi hoàn thành đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối. Chi tiết tinh xảo và sắc nét, có thể khắc các chi tiết rất nhỏ chỉ với đường kính dưới 1mm.

Đặc biệt, khi các bạn đặt thẻ tên sẽ được xem trước bản thiết kế (demo) và duyệt trước đến khi nào vừa ý thì Mozzi mới tiến hành làm thẻ.

Xưởng của Mozzi.vn sử dụng máy khắc laser trên bảng tên với công nghệ cao và tiên tiến nhất hiện nay, cho phép hoàn thiện việc khắc bảng tên cho chó, mèo, thỏ chỉ trong khoảng 1-3 phút, với kết quả đẹp mắt và sáng bóng.

Mozzi.vn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho quý khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối. Mozzi.vn cung cấp miễn phí dây đeo kèm theo mọi sản phẩm biển khắc tên cho chó, mèo trên mặt dây chuyền đeo cổ. Dây đeo được làm từ chất liệu inox, có thể là dạng dây bi hoặc dây dù cao cấp. Chất liệu này không chỉ bền đẹp và chắc chắn, mà còn không bị hoen ố hay gỉ sét theo thời gian.

Nếu bạn đang muốn kinh doanh thẻ tên thú cưng được khắc theo yêu cầu, Mozzi.vn cũng có thể đáp ứng số lượng lớn sản phẩm trong ngày. Máy khắc laser hiện đại giúp Mozzi.vn đáp ứng hàng trăm sản phẩm mỗi ngày.

Trên đây là thông tin về dịch vụ làm thẻ tên và vòng cổ khắc tên cho chó mèo mà các bạn có thể tham khảo. Khi có nhu cầu, bạn hãy liên hệ Mozzi.vn để được tư vấn.

Đang xem: Dịch vụ làm thẻ tên và vòng cổ khắc tên cho chó mèo

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng